Quốc tế

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội vào Hama, phiến quân Al-Nusra chịu trận

(DNVN)-Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của lực lượng phiến quân Mặt trận Al-Nusra nhằm vào các căn cứ của họ tại Tây Bắc Hama.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với khủng bố - lực lượng có ý định tiến vào khu vực Moharedah thuộc Tây Bắc Hama từ ngôi làng al-Zalaqiyat trong ngày 24/5. 

Trong khi đó, đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá dữ dội vào Mặt trận Al-Nusra tại những khu vực đụng độ cũng như thị trấn al-Latamineh al-Zakat và một số khu vực lân cận. 

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội vào Hama, phiến quân Al-Nusra chịu trận

Các nguồn tin chiến trường cho hay, quân đội Syria đã thành công trong việc đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân. Trong suốt thời gian đụng độ, số lượng lớn các tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt và bị thương, trong khi một số phương tiện quân sự của chúng đã bị phá hủy. 

Họ lưu ý rằng, những tay súng khủng bố khác buộc phải rời khỏi chiến trường. 

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vào vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở Bắc Hama trong ngày 23/5, phá hủy pháo đài của chúng và gây thương vong cho nhiều tay súng phiến quân. 

Cụ thể, các đơn vị này đã khai hỏa dữ dội vào vị trí của Al-Nusra gần làng al-Zakah và thị trấn al-Latamina, phá hủy một số xe, tiêu diệt và làm bị thương hàng loạt tay súng khủng bố. 

Trong khi đó, một đơn vị của quân đội Syria đã khai hỏa vào một nhóm phiến quân Al-Nusra tại làng al-Ankawi ở phía Tây vùng đồng bằng al-Ghaab và nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công của chúng.  Nhiều tay súng Al-Nusra đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, trong khi những tên còn lại đã rút lui về phía Tây Nam tỉnh Idlib.

 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo