Quốc tế

Quân đội Syria không kích Deir Ezzur, IS tổn thất nặng nề

(DNVN)-Quân đội Syria đã phá hủy hầu hết xe quân sự của IS sau khi nhắm vào đoàn xe dài chở các phương tiện quân sự tổ chức khủng bố này ở Deir Ezzur.

Theo Fars, quân đội Syria đã nhắm vào một đoàn xe chở các phương tiện quân sự của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng trên tuyến đường Raqqa - Deir Ezzur, phá hủy hầu hết số phương tiện này của khủng bố. 

Các chiến đấu cơ của quân chính phủ đã tấn công vào loạt xe quân sự của IS trên đường từ Raqqa tới Deir Ezzur, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố và phá hủy nhiều phương tiện của bọn chúng. 

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Theo các báo cáo quân sự, một số phương tiện được trang bị súng máy hạng nặng và nhiều vũ khí khác đã chở các tay súng khủng bố và vũ khí. 

Trong khi đó, lực lượng vũ trang Syria đã tấn công vào các vị trí của IS gần cầu Tamin tại phía Nam ngoại ô của thành phố Deir Ezzur, giáng một đòn mạnh vào lực lượng khủng bố. 

Các chiến đấu cơ cũng nhắm vào các hang ổ của IS và vị trí ở khu vực lân cận Hamidiyeh, vùng núi al-Thardah, khu vực al-Mohandeseen bao quanh sân bay Deir Ezzur, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố. 

Máy bay ném bom của Syria cũng đã tấn công vào đoàn xe chở phương tiện của IS đang di chuyển về phía Tây Nam ngôi làng Hatla, phá hủy nhiều phương tiện. 

Trong diễn biến liên quan, chiến đấu cơ của quân đội Syria đã oanh tạc các trung tâm chỉ hủy và vị trí của IS tại khu vực lân cận al-Hamidiyeh, gần vùng núi al-Thardah, khu vực Mohandeseen, và gần căn cứ không quân tại ngoại ô của Deir Ezzur, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố và phá hủy nhiều phương tiện quân sự của lực lượng này.

 

Trong khi đó, quân chính phủ tấn công vào các tuyến phòng thủ của IS gần cầu Tamin ở phía Nam thành phố Deir Ezzur, khiến nhiều tay súng IS thiệt mạng hoặc bị thương. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo