Quốc tế

Quân đội Syria nã 20 tên lửa đất đối đất vào khủng bố ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria đã phát động một cuộc tấn công bằng tên lửa nhằm bảo vệ Faylaq al-Rahman và Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta.

Các đơn vị tên lửa của Lữ đoàn số 42 thuộc Sư đoàn Cơ giới số 4 đã liên tục tấn công các vị trí của phiến quân Faylaq al-Rahman và Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at), gây ra thiệt hại nặng nề cho các nhóm khủng bố ở quận Jobar và Ein Terma. 

Quân đội Syria nã 20 tên lửa đất đối đất vào khủng bố ở Đông Ghouta.

Nguồn tin quân sự cho hay, Lữ đoàn số 42 đã bắn hơn 20 tên lửa đất đối đất vào căn cứ khủng bố ở Jobar và Ein Terma ở Đông Ghouta.

Trước đó, quân đội Syria đã nói rõ với Faylaq al-Rahman và Mặt trận Al-Nusra rằng nếu nhóm phiến quân không tuân thủ lệnh ngừng bắn thì binh lính chính phủ Syria sẽ nhận được lệnh tấn công khu vực này.

Các báo cáo liên quan cho biết, binh lính quân đội Syria đã điều pháo binh tấn công các vị trí và căn cứ của những kẻ khủng bố tại quận Jobar, đặc biệt là ở các khu vực phía Nam giữa Jobar và Zmelka.

Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát một số tòa nhà mới tại khu vực Tayebeh thuộc quận Jobar sau khi tiêu diệt hàng chục tay súng Faylaq al-Rahman và Mặt trận Al-Nusra.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo