Quốc tế

Quân đội Syria nã pháo, tên lửa vào vị trí Mặt trận Al-Nusra ở Dara'a

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria tiếp tục đánh vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra trong thành phố Dara'a, phá hủy 3 trạm chỉ huy và 6 xe quân sự.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã điều đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công ác liệt các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở hai khu vực của Tariq al-Saad và al-Karak, Dara'a.

Quân đội Syria nã pháo, tên lửa vào vị trí Mặt trận Al-Nusra ở Dara'a.

Chiến dịch bắn phá đã tiêu diệt hàng chục tay súng, phá hủy 3 trụ sở chỉ huy và 2 căn cứ của phiến quân ở phía Nam thành phố Dara'a.

Trong khi đó, binh sĩ quân đội cũng tấn công các phong trào của Al-Nusra ở khu vực al-Harak và al-Rajoum, phía Nam của làng al-Wardat thuộc thị trấn al-Lijah ở Bắc Dara'a, thiêu rụi 6 xe quân sự và một máy ủi của khủng bố.  

Trước đó, quân đội Syria đã tiêu diệt 33 tay súng Mặt trận Al-Nusra và làm 40 phiến quân khủng bố thương nặng sau các cuộc đụng độ dữ dội ở khu vực phía Nam tỉnh Dara'a.

Theo báo cáo, 4 xe tăng, 4 khẩu pháo, một chiếc BMP, một số xe quân sự và một bệ phóng tên lửa của phiến quân Al-Nusra đã bị phá hủy trong trận chiến ác liệt.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo