Quốc tế

Quân đội Syria nhắm tuyến phòng thủ ở Damascus, khủng bố khốn đốn

(DNVN)-Lực lượng pháo binh và chiến cơ Syria đã bắn phá các tuyến phòng thủ của khủng bố ở sâu bên trong Đông Ghouta thuộc Đông Damascus, khiến phiến quân tổn thất nặng.

Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch quân sự chống khủng bố ở Đông Ghouta thuộc Đông Damascus và nỗ lực đẩy lùi chúng ra khỏi thêm nhiều vị trí, tiêu diệt và làm bị thương hàng loạt tay súng.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với phiến quân khủng bố dọc tuyến đường nối thị trấn Ein Terma tới tỉnh Jobar.

Quân đội Syria nhắm tuyến phòng thủ ở Damascus, khủng bố khốn đốn

Trong khi đó, lực lượng pháo binh và chiến cơ Syria đã bắn phá các tuyến phòng thủ của khủng bố ở sâu bên trong Đông Ghouta.

Một nguồn tin quân sự tiết lộ, quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát ngã tư Ein Terma - đường thị trấn Zmelka và Arbin.

Nguồn tin cho biết thêm, sau khi quân đội Syria giành quyền kiểm soát ngã tư này, bất cứ nhóm khủng bố nào nỗ lực đi ngang qua ngã tư sẽ đều bị quân chính phủ nhắm tới.

Các nguồn tin chiến trường cho rằng, binh lính Syria đã nỗ lực áp đặt quyền kiểm soát trên 10 khu dân cư gần cầu al-Kabas, cách đường al-Molhaq al-Janoubi khoảng 1km về phía Đông. 

Trong khi đó, binh lính Syria đã đụng độ ác liệt với khủng bố ở Đông Tal Deco và giành quyền kiểm soát Tal Hawimal.  

 

Trong diễn biến liên quan, hôm 30/6, quân chính phủ đã giao tranh ác liệt với khủng bố ở Tây sa mạc Wadi Ein Terma và chiếm giữ trạm xăng al-Sonbol cùng một số tòa nhà.

Số lượng lớn tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong cuộc tấn công này.

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo