Quốc tế

Quân đội Syria nỗ lực đẩy lùi IS khỏi căn cứ then chốt ở Deir Hafer

Quân đội Syrira đã tiếp tục tấn công các vị trí của IS ở Đông Aleppo và nỗ lực đẩy lùi khủng bố ra khỏi 1 khu định cư then chốt nữa gần thị trấn chiến lược Deir Hafer hiện vẫn do IS kiểm soát.

Theo hãng tin Fars, quân đội Syria đã giao tranh dữ dội với IS ở phía Đông căn cứ không quân Kuweires và giành quyền kiểm soát hoàn toàn khu định cư Hamimeh al-Kabireh cách thị trấn Deir Hafer do IS nắm giữ chỉ một vài km.

Quân đội Syria nỗ lực đẩy lùi IS khỏi căn cứ then chốt ở Deir Hafer. (Ảnh Fars)

Trong cuộc tấn công này, IS đã chịu nhiều tổn thất cả về người và của. 

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã nã đạn pháo vào các vị trí của phiến quân khủng bố gần sân bay quân sự al-Jarah, khu định cư Maskanah và các khu vực xung quanh hôm 12/3.

Các chiến đấu cơ Nga và Syria đã oanh tạc các vị trí của IS gần sân bay quân sự al-Jarah, khu định cư Maskanah và các khu vực lân cận cùng với các cuộc tấn công pháo binh của quân đội, phá hủy một vị trí tại Maskanah và tiêu diệt 10 tên khủng bố, trong đó có những tay súng nước ngoài. 

Trong khi đó, Cơ quan Giám sát Nhân quyền cho biết, ít nhất 26 tay súng IS đã bị "thổi bay" tại Đông Aleppo trong vòng 24 giờ qua. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo