Quốc tế

Quân đội Syria phá kho vũ khí, giết chỉ huy khủng bố khét tiếng ở Bắc Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra và một số nhóm phiến quân khác ở Bắc Hama, giết chết một chỉ huy khủng bố khét tiếng.

Nguồn tin quân sự cho hay, Abu Rashid Tizin, chỉ huy thực địa của nhóm phiến quân Hồi giáo Al-Turkistani đã bị giết trong cuộc đụng độ với quân đội Syria ở miền Bắc Hama.

Quân đội Syria phá kho vũ khí, giết chỉ huy khủng bố khét tiếng ở Bắc Hama,

Các binh lính chính phủ Damascus cũng đã đụng độ dữ dội với Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) và các nhóm khủng bố khác ở một số vùng trong khu vực al-Talisiyeh, Tal Sowda và al-Qaherah ở Bắc Hama.

Trong khi đó, Không quân Syria và các đơn vị pháo binh của quân đội đã nhắm mục tiêu các vị trí và tuyến đường di chuyển của khủng bố từ Atshan tới al-Habit và Tal al-Sayyad giữa các tỉnh Hama và Idlib, phá hủy trung tâm chỉ huy và kho vũ khí của phiến quân.

Trước đó, quân đội Syria đã tham gia chiến đấu khốc liệt với những kẻ khủng bố Al-Nusra dọc theo con đường nối thị trấn Ma'an và Qasr Abu Samrah. Đụng độ nổ ra khi các tay súng Mặt trận Al-Nusra đang nỗ lực tấn công các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ Damascus. Binh lính Syria sau đó đã cố gắng đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố.

Hàng chục phiến quân Al-Nusra bị thương nặng và thiết bị quân sự bị thiệt hại nặng nề trong cuộc tấn công thất bại.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo