Quốc tế

Quân đội Syria phản công dữ dội ở cao nguyên Golan, khủng bố chịu trận

(DNVN)-Quân đội Syria đã phản công dữ dội nhằm vào lực lượng khủng bố tại Cao nguyên Golan khiến phiến quân này tổn thất nặng nề.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria đã phản công dữ dội nhằm vào lực lượng khủng bố tại Cao nguyên Golan bị chiếm đóng, sau một cuộc tấn công mạnh mẽ được phát động bởi phiến quân gần thị trấn al-Ba’ath.

Được dẫn đầu bởi các tiểu đoàn tên lửa, quân đội Syria đã nã một vài quả pháo và tên lửa nhằm vào tuyến phòng thủ của kẻ thù ở Tây al-Ba’ath. 

Quân đội Syria phản công dữ dội ở cao nguyên Golan, khủng bố chịu trận

Sau cuộc bắn phá này, quân đội Syria và Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF) có thể giành lại một chốt kiểm tra gần biên giới phía Tây của al-Ba’ath.

Trong diễn biến liên quan, hôm 29/6, các tuyến phòng thủ của khủng bố đã sụp đổ khi quân chính phủ bắt đầu đụng độ với Mặt trận al-Nusra tại Quneitra.

Cụ thể, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với các tay súng khủng bố al-Nusra - lự lượng đã tấn công các vị trí của quân chính phủ gần thành phố al-Ba'ath ở ngoại ô Quneitra.

Cùng với các cuộc tấn công của chiến đấu cơ Israel nhằm vào một số vị trí của quân đội Syria ở Quneitra, Al-Nusra đã có thể tiếp tục tiến công tại khu vực này nhưng binh lính Syria đã giành lại quyền kiểm soát các khu vực đã mất trong cuộc tấn công đáp trả.

Nên đọc

 

Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo