Quốc tế

Quân đội Syria phát hiện lượng vũ khí "khủng" của IS ở Deir Ezzur

(DNVN)-Quân đội Syria đã phát hiện một kho vũ khí lớn của phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại tỉnh Deir Ezzur hồi cuối tuần qua.

Theo AMN, binh lính Syria đã phát hiện lượng vũ khí lớn của IS ở bên trong một thị trấn gần thành phố chiến lược Al-Mayadeen thuộc Deir Ezzur. 

Trong số vũ khí của IS mà quân đội Syria phát hiện được có nhiều đạn súng cối, súng trường tấn công, thiết bị thông tin liên lạc và bom tự chế. 

Xem thêm: Phe thánh chiến nã tên lửa TOW vào quân đội Syria ở chảo lửa Đông Ghouta

Quân đội Syria phát hiện lượng vũ khí "khủng" của IS ở Deir Ezzur

Hồi giữa tháng 2, quân đội Syria đã phát hiện số lượng lớn vũ khí và đạn dược, trong đó có tên lửa do Israel sản xuất, khi khám xét khu vực tỉnh Deir Ezzur mới được giải phóng khỏi các tay súng thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng. 

Hãng tin SANA cho biết, theo dữ liệu của nguồn tin trong lực lượng vũ trang Syria, tại vùng ngoại ô phía Đông thành phố Al-Bukemal đã phát hiện kho vũ khí với "số lượng lớn tên lửa, súng cối và đạn pháo xe tăng, trong đó một số loại được sản xuất tại Israel".

Cũng có thông báo cho rằng, trong đường hầm nằm ở phía Đông thành phố Mayadin đã phát hiện một cơ sở sản xuất đạn và chất nổ.

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo