Quốc tế

Quân đội Syria sắp biến cả Tây và Bắc Aleppo thành chảo lửa lớn

Quân đội Syria hiện đã sẵn sàng phát động một chiến dịch quân sự quy mô lớn nhằm vào loạt tuyến phòng thủ của khủng bố ở cả Bắc và Tây Aleppo.

Các nguồn tin chiến trường cho biết, binh lính Syria hiện đã sẵn sàng phát động một chiến dịch quân sự quy mô lớn nhằm vào loạt tuyến phòng thủ của khủng bố sau những ngày liên tiếp nã đạn pháo vào nhiều khu vực do phiến quân nắm giữ ở cả Bắc và Tây Aleppo

Quân đội Syria sắp biến cả Tây và Bắc Aleppo thành chảo lửa lớn.

Hãng tin Fars dẫn lời các nguồn tin chiến trường cho biết, lực lượng pháo binh và tên lửa Syria cùng với Không quân nước này đã và đang nhắm vào một loạt căn cứ của khủng bố tại phía Tây của quận al-Rashedeen 4 và 5, khu định cư Khan al-Assal, al-Mansoureh, phía Tây quận Jami 'at al-Zahara và những khu vực hướng đến biên giới phía Bắc với Thổ Nhĩ Kỳ trong 2 tuần qua, tạo điều kiện cho chiến dịch giành lại các khu vực phiến quân đang nắm giữ.

Trong khi đó, các nguồn tin tiết lộ rằng, việc quân đội Syria liên tục nã đạn phvafo khủng bố tại nhiều thị trấn và khu định cư Kafr Hamra, Haraytan, Anadan, Hayan và Bayanoun ở Bắc Aleppo đã khiến một loạt tuyến phòng thủ của khủng bố bị chọc thủng, mở đường cho một cuộc tấn công quy mô lớn vào lực lượng lục quân nhằm chấm dứt sự hiện diện của phiến quân khủng bố ở những khu vực này. 

Theo nguồn tin, mục tiêu chính của quân đội Syria là chia tách giữa khu vực phía Bắc và phía Tây tỉnh Aleppo, đồng thời bao vây khủng bố ở phía Bắc. 

Hôm 24/4, một nguồn thạo tin cho biết, binh lính Syria đã tăng cường tấn công vào các trung tâm tập trung của khủng bố ở một số khu vực phía Bắc và Tây Aleppo nhằm khôi phục an ninh bền vững cho khu vực này. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo