Quốc tế

Quân đội Syria siết thòng lọng khủng bố ở Dara'a, chỉ huy cấp cao FSA bỏ mạng

(DNVN) - Hàng chục tay súng thuộc Quân đội Syria Tự do (FSA), bao gồm 2 chỉ huy thực địa đã bị giết sau cuộc tấn công của quân đội Syria ở Bắc Dara'a.

Nguồn tin quân sự Mohammad Yasin al-Nasre và 12 kẻ khủng bố khác của FSA đã bị giết và nhiều tay súng khác bị thương sau cuộc tấn công của quân đội Syria dọc theo con đường nối thị trấn Kafr Shams và Aqraba.

Quân đội Syria siết thòng lọng khủng bố ở Dara'a, chỉ huy FSA bỏ mạng.

Chỉ huy của FSA, Ahmad Nayef al-Hossein - quản lý khu vực Qabaqeb, Abdullah Hamzeh al-Sawah, Jahad Ayad al-Shahir, Ahmad Mohammad al-Zarqawi ở vùng Kafr Shams, Tamam Basem al- Qousani, Talal Nabil al-Qousani, Mohamamd Ramadhan Qasam al-Qafari ở vùng Qiteh, Jebran Ahmad al-Mahawash, Ibrahim Anad al-Hamdan, Qasim Mohammad al-A'ar ở Qunietra và Homam Yusif Al-Rahil từ Damascus là những kẻ khủng bố FSA đã bỏ mạng.

Trước đó, binh lính mới đã gia nhập lực lượng chính phủ khi quân đội Syria đã sớm phái hai đoàn xe khác chở theo một lượng lớn vũ khí và trang thiết bị quân sự đến Dara'a. Quân đội Syria cùng lực lượng ủng hộ chính phủ đang chuẩn bị bắt đầu một cuộc chiến chống khủng bố mới để giải phóng hoàn toàn thành phố Dara'a và lấy lại biên giới Jumrak băng qua Jordan.

Các nguồn thông tin liên kết với các nhóm khủng bố nói rằng việc xuất hiện một số lượng lớn quân đội và xe thiết giáp ở thành phố Dara'a đã đẩy phiến quân ở các khu phố khác nhau trong thành phố rơi vào tình trạng sợ hãi. Khủng bố cũng đang lo lắng về kế hoạch của quân đội để lấy lại khu phố al-Manshiyeh và quận al-Balad ở phía nam của thành phố Dara'a. 

Nên đọc

 

 


Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo