Quốc tế

Quân đội Syria tái chiếm nhiều vị trí chiến lược từ Damascus tới Quneitra

(DNVN)-Quân đội Syria đã tái chiếm được nhiều vị trí chiến lược từ Damascus tới Quneitra sau khi tiếp tục tiến quân sâu hơn vào các vùng trên mặt trận đông Ghouta.

Hãng tin TASS của Nga đưa tin, lực lượng chính phủ Syria đã tái chiếm các vị trí chiến lược từ Damascus tới Quneitr sau khi tiếp tục tiến quân sâu hơn vào các vùng trên mặt trận đông Ghouta.

Binh lính Syria 

Trong chiến dịch quân sự, quân đội Syria đã đánh bật nhiều phiến quân thuộc Jebhat Fath al-Sham ra khỏi khu vực này. 

Theo một video do al-Masdar News đăng tải, quân đội Syria đã chiến đấu ác liệt trên mặt trận đông Ghouta, tỉnh Damascus. Các lực lượng chính phủ đang tiến quân mạnh mẽ tại khu vực này, tấn công đánh chiếm nhiều căn cứ của phiến quân Hồi giáo ở Mayda'ani và Hawsh al-Dhwahrah.

Một tư lệnh của quân đội Syria tiết lộ, lực lượng Syria sẽ "giám sát tất cả các diễn biến của kẻ thù và sẽ chặn đường phiến quân". 

Lực lượng chính phủ Syria đã tiến hành nhiều cuộc tấn công vào lực lượng khủng bố tại Qurum al-Kasha, phía Nam Hodr. Một số thiết bị vận tải quân sự đã bị hư hỏng nhưng rất may không ai bị thiệt mạng. 

Các tay súng thuộc nhóm Jebhat Fath al-Sham đã nã đạn cối từ thị trấn Al-Baas và Khan Arnaba gần Quneitra vào ngày 23/11. Vụ tấn công đáp trả khiến 1 dân thường thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

 

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo