Quốc tế

Quân đội Syria tấn công dữ dội ở Damascus, khủng bố cầu cứu đồng bọn

(DNVN)-Nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra đã lên tiếng cầu cứu đồng bọn nhanh chóng hỗ trợ khi quân chính phủ Syria tấn công phiến quân dữ dội ở Đông Ghouta.

Theo các nguồn tin không chính thức, nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra đã lên tiếng cầu cứu đồng bọn nhanh chóng hỗ trợ bọn chúng bị đang bị quân chính phủ Syria tấn công ác liệt ở Đông Ghouta. 

Nguồn tin cho hay, quân đội Syria đã và đang giành thắng lợi trước Al-Nusra từ hai hướng Đông Bắc và Tây Bắc hướng đến khu vực al-Qaboun, giành quyền kiểm soát một số vị trí tại nông trường al-Qaboun. 

Quân đội Syria tấn công dữ dội ở Damascus, khủng bố cầu cứu đồng bọn.

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân chính phủ đã nhắm tới các tay súng khủng bố tại thị trấn Harasta, Douma, al-Nashbiyeh và Harazma tại khu vực al-Marj region ở Đông Ghouta. Cuộc tấn công này đã tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố. 

Các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đã nhắm vào một trạm chỉ huy quan trọng của Al-Nusra dọc đường đến thị trấn Harasta, phá hủy trạm chỉ huy này, đồng thời tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng khủng bố. 

Các nguồn tin khác cho hay, lực lượng khủng bố đồn trú ở Jobar, phía Đông thủ đô, đã tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào quân đội Syria nhằm giảm sức ép của quân đội Syria đối với đồng đội của họ ở al-Qaboun.

Tuy nhiên, cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các vị trí của lực lượng vũ trang ở Jobar đã bị binh lính Syria đẩy lùi. 

Các báo cáo trước đó cho hay, quân chính phủ đã tấn công dữ dội vào các vị trí của khủng bố ở khu vực al-Qaboun ở Đông Ghouta và nỗ lực áp đặt quyền kiểm soát trên 90% diện tích các nông trường.

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo