Quốc tế

Quân đội Syria tấn công dữ dội ở Deir Ezzur, IS bị đè bẹp

(DNVN)-Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với IS tại ngoại ô ở thành phố Deir Ezzur và nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân khủng bố này.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với IS tại căn cứ lữ đoàn 137 và gần làng al-Baqaliyeh, đồng thời đẩy lùi cuộc tấn công của chúng sau khi để lại thương vong lớn cho phiến quân.

Trong khi đó, binh lính Syria đã đụng độ với IS ở phía Nam và Tây Nam ngoại ô Deir Ezzur, tiêu diệt số lượng lớn tay súng phiến quân và phá hủy một loạt trang thiết bị. 

Quân đội Syria tấn công dữ dội ở Deir Ezzur, IS bị đè bẹp

Trong diễn biến liên quan, hôm 01/8, các đơn vị quân đội Syria và Không quân đã tăng cường tấn công nhằm vào loạt vị trí của IS tại trong và quanh thành phố Deir Ezzur, gây tổn thất lớn cho phiến quân khủng bố. 

Các chiến cơ đã không kích IS ở sa mạc Wadi al-Thardah, khu vực nghĩa trang al-Maqaber, khu vực al-Arzi, al-Roshdiyeh và al-Hamidiyeh, phá hủy một số vị trí và trung tâm chỉ huy, đồng thời tiêu diệt hoặc làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Binh lính Syria, với sự yểm trợ của chiến đấu cơ, đã đụng độ ác liệt với IS tại khu vực al-Hamidiyeh, căn cứ Panorama và căn cứ lữ đoàn 137 cũng như sân bay quân sự Deir Ezzur, tiêu diệt và làm bị thương một loạt tay súng phiến quân.

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo