Quốc tế

Quân đội Syria tấn công IS, liên tiếp giành thắng lợi ở Deir Ezzur

Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS nhằm vào các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ ở vùng ngoại ô phía Nam của thành phố Deir Ezzur.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay, quân đội chính phủ Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực nghĩa trang al-Maqaber và dập tắt cuộc tấn công của nhóm khủng bố.

Quân đội Syria tấn công IS, liên tiếp giành thắng lợi ở Deir Ezzur.

Lực lượng chính phủ trong cuộc chiến đã tiêu diệt 5 tay súng, đả thương nhiều phiến quân và phá hủy phương tiện, thiết bị quân sự của IS.

Quân đội chính phủ Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công các vị trí của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở các khu vực xung quanh căn cứ Trung đoàn số 137, căn cứ không quân Deir Ezzur và quận al-Maqaber.

Chiến đấu cơ của Syria đã liên tiếp không kích vào các trung tâm thu thập thông tin của IS gần căn cứ Tamin Brigade, vùng al-Ma'amel, khu vực al-Makbat và núi al-Thardah ở vùng nông thôn phía Nam của thành phố Deir Ezzur.

Trong khi đó, lực lượng chính phủ đã tấn công các trung tâm tập trung của IS gần ngã tư al-Tayem ở Tây Nam Deir Ezzur, phá hủy một khu vực mà những kẻ khủng bố sử dụng để thực hiện các vụ tấn công bằng bom liều lĩnh vào các vị trí của quân đội.  

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo