Quốc tế

Quân đội Syria tấn công mạnh vào thành trì của khủng bố ở Homs

(DNVN)-Các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang Syria đã tấn công vào thành trì của các nhóm khủng bố ở phía Bắc thành phố Homs, cách Damascus khoảng 165km.

Tờ Al Watan đưa tin, hôm 03/01, lực lượng vệ binh tình nguyện và các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang Syria đã tấn công vào thành trì của các nhóm khủng bố ở phía Bắc thành phố Homs, cách Damascus khoảng 165km. 

Quân đội Syria tấn công mạnh vào thành trì của khủng bố ở Homs.

Pháo binh của quân chính phủ Syria đã tiến hành các cuộc tấn công vào các vị trí trên địa bàn dân cư Al Mahatta và nơi các tay súng khủng bố liên kết với nhóm Jabhat Fater al-Sham (trước đây là Jabhat al-Nusra) đã tập hợp nhân lực. 

Al Watan cho biết, trong số những tay súng khủng bố bị tiêu diệt có 8 chỉ huy nhóm al-Nusra. 

Quân đội Syria đã nã đạn pháo vào các vị trí của al-Nusra và lực lượng đồng minh ở Eth-Teybe, Kafr Laha, Taldou, Qarmus, và Maryamin.

Ngoài thiệt hại về người, các tay súng khủng bố còn chịu tổn thất khi các thành lũy và thiết bị quân sự cũng bị phá hủy sau các vụ đụng độ. 

Không quân Syria đã tấn công vào các vị trí của IS trên đường tới thành cổ Palmyra, nơi cách Damascus khoảng 249km. Một cuộc không kích đã diễn ra tại căn cứ hậu cần của phiến quân ở các tay súng al Suhna ở khu vực sa mạc Syria. 

 

Các báo cáo cũng đề cập đến các cuộc đụng độ giữa quân chính phủ và phiến quân tại khu vực lân cận căn cứ không quân T-4 và tại khu vực Jubb al Jarrah area ở phía Tây Palmyra. Tuy nhiên, các nguồn tin không viện dẫn bất kỳ dữ liệu nào về tổn thất của cả hai bên. 

Nên đọc
Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo