Quốc tế

Quân đội Syria tăng cường nã tuyến phòng thủ của IS ở Deir Ezzur

Không quân và quân đội Syria đã tăng cường các cuộc tấn công nhằm vào các vị trí và tuyến phòng thủ của IS tại phía Nam ngoại ô Deir Ezzur nhằm phá vỡ vòng vây của khủng bố đối với sân bay quân sự của thành phố.

Hãng tin Fars cho biết, không quân và quân đội Syria đã tăng cường các cuộc tấn công nhằm vào các vị trí và tuyến phòng thủ của IS tại phía Nam ngoại ô Deir Ezzur nhằm phá vỡ vòng vây của khủng bố đối với sân bay quân sự của thành phố này. 

Quân đội Syria tăng cường nã tuyến phòng thủ của IS ở Deir Ezzur. (Ảnh Fars)

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã phát động các cuộc tấn công ác liệt nhằm vào các trung tâm đầu não của IS gần căn cứ không quân Deir Ezzur, khu vực nghĩa trang al-Maqaber, khu vực trung đoàn 137 và các khu vực khác ở Tây Nam thành phố, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố và phá hủy 2 xe quân sự của phiến quân. 

Trong ngày oanh kích thứ hai liên tiếp, các chiến đấu cơ Syria đã nã đạn pháo vào căn cứ của IS ở khu vực al-Maqaber, Jonayd, các khu vực quanh sân bay quân sự của thành phố, nhà máy điện, khu vực lữ đoàn Tamin, nhà máy sản xuất gạch và xi măng cùng các nhà xưởng và làng al-Jafrah, tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị và căn cứ của phiến quân. 

Trước đó, hôm 26/3, các chiến đấu cơ cũng nhắm vào các trung tâm của IS tại khu vực quanh sân bay quân sự Deir Ezzur, khu vực al-Roshdiyeh và khu vực al-Makabat, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố.  

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo