Quốc tế

Quân đội Syria thiêu rụi kho vũ khí hạng nặng của khủng bố ở Ein Terma

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục tấn công các căn cứ của khủng bố ở khu vực Ein Terma và phá hủy một kho vũ khí và đạn dược lớn, nguồn tin quân sự xác nhận.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính Syria tiếp tục chiến dịch chống khủng bố ở Ein Terma và tấn công một vũ khí và đạn dược lớn ở phía Đông Bắc của trạm bơm dầu Sonbol, giết chết một số tên khủng bố, trong đó có một số tay súng bắn tỉa.

Quân đội Syria thiêu rụi kho vũ khí hạng nặng của khủng bố ở Ein Terma.

Một vài căn cứ trọng yếu của những kẻ khủng bố cạnh dự án Shimi Land ở Ein Terma đã bị phá hủy trong vụ tấn công. Theo nguồn tin này, quân đội đã kiểm soát hoàn toàn ba vị trí chiến lược al-Menara, ngã tư Zmelka và nhà máy sản xuất trong một tháng hoạt động ở Ein Terma.

Quân đội cũng đã phá hủy một chiếc xe tăng, một số xe BMP, 8 bệ phóng tên lửa, và 10 khẩu pháo hạng nặng và bán nặng của những kẻ khủng bố.

Ngoài ra, 37 đường hầm và hào bao gồm ba đường hầm cho phương tiện, trung tâm truyền thông của những kẻ khủng bố đã bị phá hủy trong một tháng hoạt động ở Đông Damascus. Hơn 400 chiến binh đã thiệt mạng hoặc bị thương trong các chiến dịch quân đội, nguồn tin nói thêm.

Các báo cáo liên quan cho biết, quân đội Syria trước đó đã bắt đầu một đợt tấn công mới chống khủng bố ở Đông Ghouta, giành lại chợ al-Kheir và trạm bơm dầu al-Sonbol sau nhiều giờ giao tranh dữ dội với các chiến binh ở khu vực Ein Terma.

Sau thành công gần đây ở Ein Terma, quân đội dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động tại Jobar khi đẩy lùi các chiến binh Faylaq Al-Rahman ra khỏi khu vực.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo