Quốc tế

Quân đội Syria "thổi bay" trung tâm chỉ huy của IS ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục hoạt động ở Đông Ghouta và chiếm được một khu nhà lớn được khủng bố sử dụng như là một trung tâm chỉ huy khu vực.

Quân đội Syria tham gia vào các cuộc đụng độ quyết liệt với những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Ein Terma và Jobar.

Quân đội Syria "thổi bay" trung tâm chỉ huy của IS ở Đông Ghouta.

Đồng thời, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội đã nổ súng vào các vị trí của bọn khủng bố trong cùng khu vực. Hàng chục tên khủng bố đã bị giết hoặc bị thương, phương tiện vũ khí quân sự bị hư hỏng trong các cuộc đụng độ.

Quân đội Syria sau đó cũng đã chiếm được khối tòa nhà lớn nhất ở Ein Terma, một trong những vị trí quan trọng nhất của bọn khủng bố và được chúng sử dụng như một trung tâm chỉ huy khu vực.

Trước đó, quân đội Syria đã điều chuyển 21 xe tăng, 16 xe bọc thép BMP và hàng chục xe quân sự cùng với một lực lượng lớn đến các khu vực xung quanh thị trấn Beit Jinn ở phía Tây Damascus.

Beit Jinn đã được coi là thành trì cuối cùng của những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía tây Damascus sau khi phiến quân ở Darayya ký kết một thỏa thuận hòa bình với quân đội Syria vào năm ngoái.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo