Quốc tế

Quân đội Syria thừa thắng tiến sát pháo đài khủng bố ở Bắc Aleppo

Quân đội Syria đã tiếp tục cuộc tấn công chống khủng bố ở Bắc Aleppo và nỗ lực triển khai quân tại các vị trí sát một trong những pháo đài chính của khủng bố.

Theo các nguồn thạo tin, hôm 11/4, quân đội Syria đã tiếp tục cuộc tấn công chống khủng bố Bắc Aleppo và nỗ lực triển khai quân tại các vị trí sát một trong những pháo đài chính của khủng bố sau khi tiêu diệt 60 tay súng phiến quân và phá hủy trang thiết bị của lực lượng này. 

Quân đội Syria thừa thắng tiến sát pháo đài khủng bố ở Bắc Aleppo.

Sau khi giải phóng làng Khirbet Anadan vào ngày 11/4, quân chính phủ đã tiếp tục chiến dịch của họ từ hai hướng nhằm giành lại thị trấn chiến lược Anada, hạ gục 60 tay súng khủng bố và buộc phần còn lại của phiến quân này rút về phía căn cứ chính của chúng, Anadan. 

Họ cho biết thêm, binh lính Syria đã giành quyền kiểm soát quân sự Anadan từ hướng thị trấn al-Tamoureh và Khirbet Anadan.

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh đã nã đạn pháo vào các vị trí của lực lượng khủng bố ở Anadan, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố.

Các đơn vị quân đội Syria cũng đã tấn công và bắn hạ hai máy bay do thám của khủng bố ở phía Nam al-Tamoureh ở Bắc Aleppo.

Trong khi đó, các chiến đấu cơ của Không quân Syria đã oanh tạc một số vị trí của khủng bố tại thị trấn Anadan, Haraytan, Bayanoun Hayan và các quả đồi xung quanh ở Bắc Aleppo.

 

Các đơn vị quân đội Syria cũng đã đụng độ dữ dội với khủng bố ở Bắc Aleppo vào ngày 11/4, và giành lại quyền kiểm soát làng Khirbett al-Adnan thuộc những khu vực miền Đông Nam al-Tamoureh.

Quân chính phủ Syria cũng đã tiêu diệt và làm bị thương một số tay súng khủng bố, phá hủy nhiều thiết bị và xe quân sự của khủng bố trong cuộc giao tranh. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo