Quốc tế

Quân đội Syria tịch thu loạt vũ khí Israel tại Cao nguyên Golan

(DNVN)-Quân đội Syria đã tịch thu số lượng lớn vũ khí và thiết bị y tế Israel trong khi tiến hành chiến dịch rà phá bom mìn tại những vị trí chiếm được từ Mặt trận Al-Nusra tại Cao nguyên Golan ở Nam Quneitra.

Hãng tin FNA dẫn lời một nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria đã tịch thu số lượng lớn vũ khí và thiết bị y tế Israel trong khi tiến hành chiến dịch rà phá bom mìn tại những vị trí chiếm được từ Mặt trận Al-Nusra tại Cao nguyên Golan ở Nam Quneitra. 

Theo nguồn tin này, quân đội Syria - lực lượng đã đẩy lùi các cuộc tấn công liên tiếp của Mặt trận Al-Nusra nhằm vào các vị trí của họ ở Nam Quneitra - đã tiến hành một cuộc tấn công đáp trả chớp nhoáng và nỗ lực tiến công chống lại nhóm khủng bố này. 

Quân đội Syria tịch thu loạt vũ khí Israel tại Cao nguyên Golan

Binh lính Syria đã tịch thu một loạt vũ khí và thiết bị y tế Israel tại những vị trí của Tahrir al-Sham Hay'at gần thị trấn Hamidiyeh vào ngày 02/7. 

Nguồn tin cho biết thêm, lực lượng mặt đất và không quân Israel đã và đang ủng hộ phiến quân khủng bố IS tại Cao nguyên Golan gần thành phố Al-Ba’ath.

Hôm 02/7, quân đội Syria đã nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công khác được Israel ủng hộ của Mặt trận Al-Nusra và khôi phục an ninh đầy đủ cho thị trấn al-Ba'ath tại tỉnh Quneitra.

Binh lính Syria đã đụng độ ác liệt với các tay súng khủng bố Al-Nusra và đẩy lùi cuộc tấn công của chúng. 

Quân chính phủ đã tiến hành một cuộc tấn công đáp trả chớp nhoáng và nỗ lực đẩy lùi khủng bố ra khỏi hai vị trí ở Tây al-Ba'ath, khôi phục an ninh đầy đủ cho thị trấn này.

 

Trong khi đó, các đơn vị quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với các tay súng Al-Nusra - lực lượng có ý định tấn công các tuyến phòng thủ của quân chính phủ ở Đông Nam al-Hamidiyeh ở ngoại ô Quneitra.

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo