Quốc tế

Quân đội Syria tịch thu một loạt tên lửa Pháp tại Đông Damascus

Quân đội Syria đã tịch thu 4 xe chở số lượng lớn vũ khí và đạn dược, trong đó có các tên lửa do Pháp chế tạo, đang trên đường tới các khu vực do phiến quân khủng bố nắm giữ ở Đông Ghouta.

Truyền thông Ả Rập hôm 08/5 đưa tin, quân đội Syria đã tịch thu 4 xe chở số lượng lớn vũ khí và đạn dược, trong đó có các tên lửa do Pháp chế tạo, đang trên đường tới các khu vực do phiến quân khủng bố nắm giữ ở Đông Ghouta. 

Quân đội Syria tịch thu một loạt tên lửa Pháp tại Đông Damascus. (Ảnh FNA)

Hãng thông tấn quốc gia Syria thông báo rằng, lực lượng vũ trang, với sự hỗ trợ bởi các cơ quan tình báo, đã phục kích và bắt giữ một loạt xe của khủng bố chở số lượng lớn vũ khí và đạn dược, trong đó có nhiều vũ khí, đạn dược và tên lửa Pháp, cùng hàng trăm ngàn viên đạn, đạn súng cối và súng máy. 

Đoàn xe của khủng bố đang trên đường tới các khu vực ở Đông Ghouta - khu vực do Mặt trận Al-Nusra kiểm soát. 

Cuối tháng Tư, Thứ trưởng Ngoại giao Syria Faisal Al-Mikdad hi vọng rằng, bộ máy lãnh đạo mới tại Pháp sẽ thay đổi quan điểm của quốc gia này đối với khủng hoảng Syria, đồng thời lưu ý rằng chính quyền hiện tại của Pháp đã ủng hộ các nhóm khủng bố dưới những cái cớ khác nhau. 

"Chúng tôi mong muốn chính quyền mới cải cách chính sách đối ngoại của Pháp và cam kết chống khủng bố", Thứ trưởng Mikdad cho biết. 

Ông cho biết thêm, chính phủ và quân đội Syria là những kẻ thù thực sự của khủng bố và đã hi sinh nhiều để ngăn chặn khủng bố tới Pháp và các quốc gia khác. 

 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo