Quốc tế

Quân đội Syria tịch thu tên lửa Mỹ ở Dara'a

(DNVN)-Quân đội Syria đã nỗ lực tiến công chống lại IS tại Hawz Yarmouk thuộc Tây Nam Dara'a, phát hiện một lượng lớn vũ khí và đạn dược Mỹ trong ngày 29/7.

Quân đội Syria đã tiếp tục tiến công hướng về thị trấn nhỏ nhưng quan trọng al-Shajarah ở Hawz Yarmouk. Đây là căn cứ quan trọng nhất của phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tại khu vực này. 

Theo FNA, quân đội Syria đã phát hiện số lượng lớn bom, mìn và các tên lửa chống tăng TOW do Mỹ sản xuất tại al-Shajarah.

Quân đội Syria phát hiện nhiều vũ khí, trong đó có tên lửa Tow do Mỹ chế tạo ở Dara'a. 

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương thông báo rằng, IS bị mắc kẹt tại thị trấn al-Shajarah, Ma'aryah, Beit Ara và Abedeen khi binh lính Syria tiến công từ nhiều phía nhằm vào các căn cứ của khủng bố. 

Các báo cáo trước đó cho biết, quân đội Syria, với sự yểm trợ của pháo binh và tên lửa, đã tiếp tục tấn công pháo đài IS tại Hawz Yarmouk và chiếm giữ 3 ngôi làng Feisoun, al-Awam và Ein Samamah.

Binh lính Syria tiếp tục đẩy lùi phiến quân IS ra khỏi làng Abu Raqqa, Abu Kharaj và đập al-Nafe'ah.

IS chịu thương vong nặng nề, trong khi vũ khí và thiết bị quân sự của chúng bị hư hỏng nặng trong cuộc tấn công với quân đội Syria. 
 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo