Quốc tế

Quân đội Syria tiến công như vũ bão, loạt khủng bố gia nhập Al-Nusra

(DNVN)-Số lượng lớn các tay súng khủng bố đã gia nhập Mặt trận Al-Nusra tại phía Đông Bắc Hama nhằm cản đà tiến công nhanh chóng của quân đội Syria về phía tỉnh Idlib.
Truyền thông Ả Rập hôm 06/11 đưa tin, chiến dịch đánh khủng bố của quân đội Syria ở Đông Bắc Hama và phía Nam Aleppo hiện đang diễn ra nhằm mở đường cho chiến dịch giải phóng Idlib. Mọt loạt phiến quân đã tham gia nhóm khủng bố Al-Nusra ở tỉnh Hama để ngăn quân đội Syria vươn tới Idlib. 

Quân đội Syria tiến công như vũ bão, loạt khủng bố gia nhập Al-Nusra

Cũng theo truyền thông Ả Rập, các nhóm khủng bố đã điều số lượng lớn vũ khí, đạn dược và thiết bị quân sự tới khu vực này. 
Trong diễn biến liên quan, hôm 04/11, quân đội Syria đã tiến công chống lại Al-Nusra ở phía Bắc cao tốc Sheikh Hilal-Ithriya, vượt qua thị trấn Mosheirefeh - nơi sát với ngôi làng mới được giải phóng gần đây Abu Lefeh. Với chiến dịch này, binh lính Syria đã tiến sát hơn đến trung tâm của phiến quân ở tỉnh Idlib. 
Ngoài việc mở rộng vùng đệm quanh tuyến cung cấp chính dẫn đến Aleppo, lực lượng ủng hộ chính phủ đã giành được một bệ phóng phục vụ cho cuộc tấn công nhằm vào thành trì của Al-Nusra ở thị trấn Rahjan. 
Nên đọc


NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo