Quốc tế

Quân đội Syria tiêu diệt 70 tay súng ISIS tại Aleppo

(DNVN)-Hãng tin Sputnik dẫn lời một nguồn tin quân sự cho biết, lực lượng Không quân Syria đã tiến hành các cuộc không kích nhằm vào nhóm khủng bố ISIS tại tỉnh Aleppo, tiêu diệt thành công 70 tay súng.

Nga đã hỗ trợ các lực lượng Syria trong chiến dịch chống khủng bố, thực hiện các cuộc không kích nhằm vào các mục tiêu ISIS theo yêu cầu của Tổng thống Assad kể từ cuối tháng 9 năm ngoái. 

Quân đội Syria tiêu diệt 70 tay súng ISIS tại Aleppo. (Ảnh Alalam)

"70 tay súng đã bị tiêu diệt, hơn 60 tên khác bị thương sau các cuộc không kích của Lực lượng Không quân Syria tại các khu vực Jeb Ghabsha, Al-Bab thuộc tỉnh Aleppo", một nguồn tin quân sự tiết lộ với hãng tin Sputnik. 

Một kho vũ khí lớn của ISIS cũng bị bắt giữ tại Kafr Naya thuộc tỉnh Aleppo. (Ảnh Alalam)

Một kho vũ khí lớn của lực lượng khủng bố cũng bị bắt giữ tại Kafr Naya thuộc tỉnh Aleppo. Cách đây 2 ngày, các lực lượng ủng hộ chính phủ đã nắm quyền kiểm soát một ngôi làng chiến lược. 

Syria rơi tình trạng chiến tranh kể từ năm 2011, với việc các lực lượng trung thành với Tổng thống Bashar Assad chống lại một số nhóm khủng bố lực lượng cực đoan, chẳng hạn như ISIS - lực lượng ngoài vòng kiểm soát tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Nga và Mỹ.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo