Quốc tế

Quân đội Syria tới Tây Aleppo đè bẹp phiến quân cố thủ

(DNVN)-Quân đội Syria đã điều thêm binh lính và thiết bị tới Tây Aleppo hôm 30/5 để phát động cuộc tấn công quét sạch những phiến quân khủng bố còn lại.

Quân đội Syria đã điều một loạt binh lính mới và thiết bị quân sự tới Tây Aleppo để đối mặt với các nhóm khủng bố hiện vẫn ở khu vực này.

Đoàn xe quân sự mới sẽ đi thẳng về phía Tây Bắc vùng nông thôn của Aleppo để phát động chiến dịch tại phía Tây khu vực Jam'iyat al-Zahra. 

Quân đội Syria tới Tây Aleppo đè bẹp phiến quân cố thủ 

Cư dân khu vực phía Tây vùng nông thôn thành phố Aleppo khẩn thiết yêu cầu quân đội Syria khôi phục an ninh bền vững cho đường phố al-Nile, al-Khalediye và al-Shahba al-Jadideh.    

Tuần trước, các nguồn tin chiến trường cho biết, quân đội Syria đã điều số lượng lớn binh lính và thiết bị quân sự từ Lattakia đến Kafr Hamra và al-Lairamoun thuộc phía Tây Bắc vùng nông thôn thành phố Aleppo để tham gia vào chiến dịch chống khủng bố. 

Nguồn tin cho biết thêm, gần đây, các tay súng khủng bố thuộc Mặt trận Al-Nusra đã gia tăng các cuộc tấn công nhằm vào các vị trí của quân đội Syria và khu dân cư tại khu vực này. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo