Quốc tế

Quân đội Syria "tóm gọn" xe chở tên lửa Anh gần Damascus

Quân đội Syria đã chặn và tịch thu một xe của lực lượng khủng bố chở số lượng lớn đạn dược, trong đó có tên lửa do Anh chế tạo, gần Damascus hôm 12/3.

Tờ báo al-Hadath tiếng Ả Rập dẫn lời một nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã chặn và tịch thu một xe của lực lượng khủng bố chở số lượng lớn đạn dược, trong đó có tên lửa Anh, gần Damascus hôm 12/3. 

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Nguồn tin cho biết, binh lính Syria đã tịch thu một xe của khủng bố chở 4 quả tên lửa do Anh chế tạo và trên 200 hộp súng và đạn dược. Xe chở vũ khí này đã rời Dara'a tới các khu vực do phiến quân nắm giữ gần thủ đô Damascus của Syria.

Hôm 11/3, lực lượng vũ trang Syria đã tiếp tục tấn công ác liệt vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra tại  al-Qaboun thuộc phía Đông Bắc thủ đô Damascus, giành quyền kiểm soát thêm một số vị trí. 

Quân chính phủ tiếp tục đụng độ với Mặt trận Al-Nusra ở Đông Nam  al-Qaboun, đẩy lùi phiến quân khủng bố khỏi nhà thờ Hồi giáo lớn al-Khabaz và một số khu dân cư. 

Một nguồn tin địa phương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tiến bộ mà quân đội Syria giành được phía trước đường al-Hafez ở nông trường al-Qaboun, khẳng định quân chính phủ đã cắt đứt các tuyến đường tiếp tế của phiến quân khủng bố ở Đông Ghouta.

Nên đọc

 

NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo