Quốc tế

Quân đội Syria vây hãm thành công IS trên đà giải phóng Albu Kamal

(DNVN) - Quân đội Syria đã quyền kiểm soát một khu vực chiến lược ở Tây Nam Deir Ezzur hôm 23/10 trong chiến dịch giải phóng thị trấn Albu Kamal.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã khởi động một chiến dịch quân sự mới ở Tây Nam Deir Ezzur và vây hãm thành công quân khủng bố trong trạm bơm dầu T2, chiếm quyền kiểm soát tuyến đường dẫn đến T2.

Quân đội Syria vây hãm thành công khủng bố IS ở Tây Nam Deir Ezzur.

Chiến dịch quân sự mới của quân đội Syria nhằm giải phóng Albu Kamal khỏi sự chiếm đóng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Trong thời gian đó, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực các hoạt động và vị trí của IS trong trạm bơm dầu T2, gây ra nhiều thương vong cho bọn khủng bố. 

Báo cáo từ chiến trường còn cho biết tuyến phòng thủ của IS tại thị trấn al-Asharaha, phía Đông Nam thị trấn al-Mayadeen đã bị các đơn vị pháo binh của quân đội tấn công.

Trước đó, IS đã rút lui khỏi thị trấn al-Qouriyeh ở Đông Dier Ezzur sau khi thất bại trước các cuộc tiến công của binh lính Syria. Nguồn tin cho biết quân đội Syria đã giết chết hơn 20 tên khủng bố IS và phá hủy 5 chiếc xe do trong chiến dịch giải phóng một số khu vực trong al-Qouriyeh.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo