Quốc tế

Quân đội Syria vừa tới Bắc Hama, phiến quân vội vã rút

Một nguồn tin quân sự tiết lộ, phiến quân đã bắt đầu rời Halfaya thuộc phía Bắc Hama ngay sau khi quân đội Syria đặt chân vào lối vào thị trấn này và giành quyền kiểm soát các chốt kiểm tra của thị trấn.

Quân đội Syria đã tiếp tục đẩy lùi nhiều tay súng khủng bố khỏi nhiều vị trí ở Bắc Hama, chiếm đóng thêm nhiều khu định cư và khu vực gần thị trấn Halfaya.

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Quân chính phủ đã đụng độ ác liệt với phiến quân khủng bố và giành quyền kiểm soát khu vực Batish - nơi có một trong những tuyến phòng thủ của khủng bố ở thị trấn Halfaya. 

Quân đội Syria cũng đã đẩy lùi khủng bố ra khỏi khu định cư Tarabi'e gần Halfaya. Các báo cáo chiến trường trước đó cho biết, khủng bố đã hứng chịu nhiều thương trong cuộc tấn công của quân chính phủ. 

Một nguồn tin quân sự tiết lộ, phiến quân đã bắt đầu rút lui khỏi Halfaya ngay sau khi quân đội Syria đặt chân vào lối vào thị trấn này và giành quyền kiểm soát các chốt kiểm tra của thị trấn. 

Các báo cáo trước đó cho hay, quân chính phủ đã có nhiều giờ chiến đấu ác liệt với nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra và nỗ lực chiếm giữ một số vị trí, bước vào thị trấn chiến lược Halfaya - nơi vốn được coi là một trong những căn cứ lớn nhất của khủng bố ở Đông Ghouta.

Trong khi đó, một nguồn tin chiến trường cho biết, binh lính Syria đã bước vào Halfaya và hiện đang tiến hành chiến dịch rà phá bom mìn khắp thị trấn này. 

 

Nguồn tin cho biết thêm, thị trấn sẽ sớm "sạch bóng" phiến quân khủng bố Al-Nusra. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo