Quốc tế

Quân đội Syria xông thẳng vào pháo đài cuối của IS gần Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria đã tăng cường tấn công vào pháo đài cuối cùng của khủng bố tại quận Jobar và khu ngoại ô Ain Terma, gần thủ đô Damascus.

Nguồn tin địa phương cho biết, các lực lượng tinh nhuệ của quân đội Syria, triển khai tại núi Qasioun nhìn ra thủ đô Damascus, đã tấn công các vị trí phiến quân khủng bố ở quận Jobar, cách thành phố Old City 2 km về phía Đông và khu ngoại ô Ain Terma, cách Old City 3 km.

Quân đội Syria xông thẳng vào pháo đài cuối của IS gần Damascus.

Quân đội Syria tấn công các tuyến phòng thủ ở Zamalka, cách thành phố Old Damascus, thành phố Harasta và thị trấn Kafr Batna 3,5 km về phía Đông Bắc.

Abu Obada al-Shami, chỉ huy của nhóm chiến binh Faylaq al-Rahman rằng các phần tử cực đoan đã đào đường hầm và củng cố vị trí tại quận Đông Ghouta nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công của quân đội chính phủ.

Trong khi đó, Không quân Syria đã bắn phá các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở núi Al-Bawlieh, quận Ma'adan, quận al-Khamaiseh, al-Jaber và al-Numaisa phía Nam thành phố Raqqa. 

Tại quận Salamiyah thuộc tỉnh Hama, máy bay quân sự của Syria đã dội hỏa lực vào vị trí của IS trong các khu vực al-Khashabiyieh, al-Fasda, Abu Hubailat, Jana al-Albawi, al-Dukailiyah al-Shamaliyah và Salba, gây ra những tổn thất nặng nề cho khủng bố.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo