Pháp luật

Quan hệ với nam sinh 15 tuổi có thai, cô giáo trẻ lãnh án 2 năm tù

(DNVN) - Một nam sinh 15 tuổi ở Anh đã bị lạm dụng tình dục hơn 50 lần bởi chính cô giáo của mình. Sau khi cô giáo mang thai, cậu gọi đó là “vết sẹo cuộc đời”.

Berriman (30 tuổi) là một giáo viên sống tại thành phố Chadderton thuộc quận Oldham, Manchester, Anh. Mối quan hệ giữa cô và cậu học sinh của mình bắt đầu từ 2 năm trước, khi Berriman làm trợ giảng tại trường Abraham Moss ở Crumpsall, Manchester, Anh.

Cô Berriman phải ngồi tù 2 năm vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. thừa nhận mình đã quan hệ với cậu bé
Cô Berriman phải ngồi tù 2 năm vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Họ trò chuyện với nhau trên mạng xã hội, và sau 5 tháng hẹn hò, cặp đôi bắt đầu quan hệ tình dục và hầu như không dùng “biện pháp tránh thai”Việc này xảy ra thường xuyên ở nhà của cô giáo trẻ này.  

Nam sinh này tiết lộ: “Chúng tôi quan hệ khoảng trên 50 lần trong vài tháng”. Cô giáo còn cho con gái 2 tuổi gọi cậu nam sinh này là "bố". Vấn đề bắt đầu phát sinh lúc Berriman mang thai. Cậu bé nói: “Những thứ đó như một vết nhơ trong cuộc đời tôi”. 

Cậu bé đã tâm sự với anh trai mình nhưng mẹ cậu đã ngăn cản mối quan hệ này và đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu con trai mình không chấm dứt.

Khi nói với Berriman về việc mẹ mình cấm cản, cô đã nổi giận và tấn công cậu bé. Tuy nhiên sau đó, Berriman đã có mặt tại nhà cậu với 20.000 bảng tiền mặt và xin gia đình cậu bé không báo cáo việc này lên Childline (kênh tư vấn, hỗ trợ quyền của trẻ em ở Anh).

Tuy nhiên, vụ việc vỡ lở không lâu sau đó, cô Berriman đã bị kết án tù 2 năm, bị đình chỉ công tác 2 năm, cộng thêm lao động 250 giờ công ích, đồng thời bồi thường nạn nhân 100 bảng. Ngoài ra, Berriman cũng bị cấm tiếp xúc hoặc liên lạc với nạn nhân.

 

Dương Dương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo