Môi trường

Quản lý các tác động môi trường cho doanh nghiệp

(DNHN) - Ngày 7/3/2012, Vietnam Holding cùng với Tổng cục Môi trường và Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo tăng trưởng kinh tế với chủ đề, quản lý các tác động môi trường, nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề ô nhiễm công nghiệp, thúc đẩy hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

 

Hội thảo sẽ tập trung vào các vấn đề môi trường mà các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm.

 

Hỗ trợ cho các lãnh đạo doanh nghiệp hiểu thêm những thông lệ quản trị tốt nhất trong chiến lược kinh doanh và có kế hoạch trong việc đánh giá tác động của môi trường

 

Các diễn giả trong và ngoài nước sẽ trình bày những nghiên cứu mới nhất về tác động của việc quản lý nguồn lực doanh nghiệp lâu dài.

 

Phân tích, đánh giá các tác động môi trường tiềm ẩn ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế, các vấn đề về truyền thông và nâng cao nhận thức trong cộng đồng doanh nghiệp về các vấn đề môi trường.

 

Nội dụng hội thảo còn hướng đến việc  khuyến khích mối quan hệ hợp tác và đầu tư của các doanh nghiệp về môi trường.

 

Các lĩnh vực liên quan bao gồm quản lý chất thải, xử lý nước thải và tái chế, hiệu quả sử dụng năng lượng, công nghệ xanh và sản phẩm sinh thái… giới thiệu những sáng kiến, giải pháp đối với vấn đề ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm không khí.

 

Hội thảo cũng đưa ra những cảnh báo về vấn đề mực nước biển đang dâng cao mà đồng bằng sông Cửu Long đang đối mặt

 

Hội thảo có sự tham gia của PGS.TS Bùi Cách Tuyến, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường Việt Nam (MONRE) – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam

 

Adrej Motyl, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam và ông Christoph von Waldersee - Giám đốc điều hành Viện phát triển Nguồn nước Châu Á tại Hồng Kông.

 

Hồng Trang

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo