Quốc tế

Quản lý của Trump: Clinton có những ưu thế khủng

(DNVN)-Người quản lý chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump thừa nhận rằng, tỷ phú New York đã bị đối thủ đảng Dân chủ bỏ xa bởi bà Hillary Clinton có những ưu thế kinh khủng.

Hôm 23/10, bà Kellyanne Conway, người quản lý chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã chính thức thừa nhận với đài NBC rằng, ông trùm bất động sản này đã tụt lại so với đối thủ đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton, trong khi chỉ còn hơn 2 tuần nữa đến ngày bầu cử Tổng thống Mỹ

Bà Kellyanne Conway, người quản lý chiến dịch tranh cử của Trump sau cuộc tranh luận trực tiếp lần hai tại Đại học Washington hôm 09/10/2016 (Ảnh: AFP)

"Chúng tôi đang tụt lại phía sau", bà Conway, lưu ý rằng đối thủ đảng Dân chủ Clinton có "những ưu thế khủng", trong đó bao gồm cả khoản tiền khổng lồ quyên góp được giúp bà có thể chi trả hàng triệu USD cho chi phí quảng cáo vận động tranh cử trước ngày 8/11 tới.

Tuy nhiên, bà Conway nói thêm rằng, chiến dịch tranh cử của ông Trump vẫn đang tiếp tục vận động những cử tri còn chưa quyết định và chưa sẵn sàng ủng hộ bà Clinton.

Trong khi đó, trong cuộc phỏng vấn với CNN, người quản lý chiến dịch tranh cử của ứng viên Trump cũng chịu áp lực khi chia sẻ liệu bà có biết việc ông Trump có kế hoạch tấn công phụ nữ, cáo buộc ông ấy tấn công tình dục, tại một bài phát biểu quan trọng về chính sách tại Gettysburg, Pennsylvania.

Theo thăm dò của Reuters/Ipsos công bố ngày 22/10, bà Clinton vẫn dẫn trước Trump ở phần lớn các bang quan trọng mà tỷ phú New York cần phải thắng để đạt số phiếu đại cử tri tối thiểu.

Cụ thể, bà Clinton đã dẫn trước Trump với tỷ lệ ủng hộ là 44%, trong khi đó tỷ lệ này với Trump chỉ là 40%, tức là dẫn trước đối thủ chỉ 4 điểm % trong khi cuộc bầu cử Tổng thống đang đến gần. Tuy nhiên, điều này cho thấy Trump đã có sự bứt phá ngoạn mục, bởi trong cuộc khảo sát trước từ ngày 07 đến 13/10, ông thua đối thủ tới 7 điểm với tỷ lệ ủng hộ 37% và 44%. 

Nên đọc

 

NM (Theo Press TV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo