Xã hội

Quảng Bình: Bé trai 6 tuổi mất tích nghi bị bắt cóc

Bé trai 6 tuổi đang chơi trước sân nhà bỗng mất tích. Gia đình nghi ngờ cháu bé bị hai người phụ nữ lạ mặt bắt cóc vì họ xuất hiện gần nhà.

Sáng 4/7, Thượng tá Lê Văn Hóa – Trưởng Công an Thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết hiện cơ quan chức đang huy động lực lượng để tổ chức tìm kiếm và điều tra vụ bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, Thị xã Ba Đồn) nghi bị bắt cóc, theo tin tức trên báo Người lao động.

Cháu nghĩa trước khi bị mất tích (Ảnh gia đình cung cấp)

Theo đó, chiều tối 3/7, Công an Thị xã Ba Đồn tiếp nhận thông tin và trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long) về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích ngay khu vực nhà mình.

Thời điểm cháu bé mất tích, cháu mặc áo phông màu trắng. Thông tin từ một số người dân, vào thời điểm xảy ra sự việc, họ có thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave (màu đỏ) đến khu vực này với dấu hiệu khả nghi. Người dân nghi ngờ nhiều khả năng hai người phụ nữ này là thủ phạm bắt cóc cháu Nghĩa, báo Dân trí đưa tin.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, Công an thị xã Ba Đồn đã triển khai lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh, phối hợp với gia đình để tìm kiếm cháu Nghĩa, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo