Quảng cáo trực tuyến thu hút nhiều người tiêu dùng
Theo báo cáo mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, Việt Nam có tỉ lệ người xem trực tuyến (hằng tuần) cao nhất trong khu vực (91%).
Trong khi Singapore là nước có tỉ lệ người sử dụng Internet cao nhất khu vực nhưng tỉ lệ người xem video trực tuyến chỉ 56%.
Khảo sát của Nielsen cho thấy hầu hết người Đông Nam Á cho biết họ thích xem các video có lồng ghép quảng cáo hơn là xem các video trả tiền hoặc là không có quảng cáo. Quảng cáo video trực tuyến đang chứng minh là một phương tiện hiệu quả nhằm kích thích người dùng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm. Có đến 80% người dùng kỹ thuật số ở Đông Nam Á bị thôi thúc tìm kiếm một sản phẩm mà họ thấy quảng cáo khi xem video trực tuyến và 62% người dùng đặt mua sản phẩm thông qua kênh này.
Pháp luật TPHCM
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Thị trường văn phòng phục hồi tích cực, văn phòng xanh lên ngôi
Cần làm rõ tác động đến doanh nghiệp khi dừng xây dựng nghị định về một cửa quốc gia
Giá heo hơi ngày 27/7/2025: Giá giảm tại nhiều địa phương
Giá nông sản ngày 27/7/2025: Cà phê giảm mạnh, hồ tiêu giữ mức cao
Đà Nẵng: Dự án khu phức hợp Làng Vân đủ điều kiện huy động vốn

VCCI: Nghị định về kiểm định cần tránh tạo thêm gánh nặng cho doanh nghiệp
Cột tin quảng cáo