Quảng cáo trực tuyến thu hút nhiều người tiêu dùng
Theo báo cáo mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, Việt Nam có tỉ lệ người xem trực tuyến (hằng tuần) cao nhất trong khu vực (91%).
Trong khi Singapore là nước có tỉ lệ người sử dụng Internet cao nhất khu vực nhưng tỉ lệ người xem video trực tuyến chỉ 56%.
Khảo sát của Nielsen cho thấy hầu hết người Đông Nam Á cho biết họ thích xem các video có lồng ghép quảng cáo hơn là xem các video trả tiền hoặc là không có quảng cáo. Quảng cáo video trực tuyến đang chứng minh là một phương tiện hiệu quả nhằm kích thích người dùng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm. Có đến 80% người dùng kỹ thuật số ở Đông Nam Á bị thôi thúc tìm kiếm một sản phẩm mà họ thấy quảng cáo khi xem video trực tuyến và 62% người dùng đặt mua sản phẩm thông qua kênh này.
Pháp luật TPHCM
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

VCCI: Quy định về tiền sử dụng đất cần tránh tạo rủi ro cho doanh nghiệp
Nghiên cứu lập sàn giao dịch bất động sản điện tử
Đà Nẵng: Lấy ý kiến về hỗ trợ nhà ở xã hội cho người có nhà xa nơi làm việc
Dứa mật Đam Rông: Giá trị khác biệt và hành trình xác lập nhãn hiệu chứng nhận
Việt Nam hội tụ đủ các điều kiện để xây Trung tâm Tài chính quốc tế

Hỗ trợ phần mềm giúp hộ kinh doanh xuất hóa đơn điện tử
Cột tin quảng cáo