Quảng cáo trực tuyến thu hút nhiều người tiêu dùng
Theo báo cáo mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, Việt Nam có tỉ lệ người xem trực tuyến (hằng tuần) cao nhất trong khu vực (91%).
Trong khi Singapore là nước có tỉ lệ người sử dụng Internet cao nhất khu vực nhưng tỉ lệ người xem video trực tuyến chỉ 56%.
Khảo sát của Nielsen cho thấy hầu hết người Đông Nam Á cho biết họ thích xem các video có lồng ghép quảng cáo hơn là xem các video trả tiền hoặc là không có quảng cáo. Quảng cáo video trực tuyến đang chứng minh là một phương tiện hiệu quả nhằm kích thích người dùng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm. Có đến 80% người dùng kỹ thuật số ở Đông Nam Á bị thôi thúc tìm kiếm một sản phẩm mà họ thấy quảng cáo khi xem video trực tuyến và 62% người dùng đặt mua sản phẩm thông qua kênh này.
Pháp luật TPHCM
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Novaland tiếp tục chậm trả gốc, lãi trái phiếu
Siêu thị bán hàng không lợi nhuận nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ phía Bắc
Thúc đẩy hợp tác bảo vệ nhà đầu tư chứng khoán
Vì sao công ty Khách sạn Vịnh Hạ Long bị xử phạt?
Giá vàng ngày 23/9/2024: Được dự báo tăng giá trong tuần mới
Giá nông sản ngày 23/9/2024: Hồ tiêu có thể vượt 160.000 đồng/kg
Cột tin quảng cáo