Xã hội

Quảng Nam: Bình gas bất ngờ phát nổ khiến 2 người bỏng nặng

(DNVN) - Trong lúc đang chuẩn bị ăn tối thì một tiếng nổ lớn kinh hoàng diễn ra rồi lửa bốc cháy dữ dội, khiến 2 người trong một gia đình bị bỏng nặng phải nhập viện.

Theo tin tức trên báo Người lao động, vụ việc xảy ra vào lúc 18 giờ 10 phút ngày 17/3, khi gia đình ông Nguyễn Tuấn (SN 1965, ngụ ngã ba chợ Bà Rén, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), đang chuẩn bị ăn cơm thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn.

Lửa bắt đầu xuất hiện và nhanh chóng bén sang các vật dụng xung quanh. Ngôi nhà bốc cháy dữ dội.

Sau 30 phút cháy, lực lượng PCCC mới có mặt và dập tắt. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thống kê được thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.

Đã có 2 người trong gia đình ông Tuấn bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Vụ cháy đã thiêu hủy một xe máy, nhiều két bia,...

Xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường để dập tắt đám cháy do nổ bình gas .Ảnh: Tri thức trẻ
Xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường để dập tắt đám cháy do nổ bình gas .Ảnh: Tri thức trẻ

Trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, ông Phan Hiệp, Trưởng Công an xã, cho biết khi nghe tiếng người dân hốt hoảng tri hô cháy nhà thì ông cùng một số người chạy đến để chữa cháy. Lửa bốc cháy nhanh nên việc chữa cháy phải mất một thời gian khá lâu và rất nhiều người đi đường cùng tới ứng cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình gas phát sinh ngọn lửa. Gia đình ông Nguyễn Tuấn làm nghề kinh doanh tạp hóa, buôn bán bình gas.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo