Xã hội

Quảng Nam: Người đàn ông tử vong tại chỗ vì cưa bom

(DNVN) - Người đàn ông nhặt được quả bom bi khi đi làm rừng rồi mang về cưa lấy sắt khiến quả bom phát nổ, tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 31/7, ông Phan Thanh Dũng (Chủ tịch UBND xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn xã Tiên Hà xảy ra vụ việc người dân cố tình cưa bom bi khiến quả bom phát nổ làm một người tử vong.

Nạn nhân là ông Nguyễn Tấn Long (39 tuổi, trú thôn Phú Vinh, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước).

Người đàn ông tử vong sau khi lén lút cưa bom bi trong khu vườn nhà. Ảnh minh họa
Người đàn ông tử vong sau khi lén lút cưa bom bi trong khu vườn nhà. Ảnh minh họa

Theo thông tin, khoảng 9h30 ngày 30/7, trong quá trình đi rừng, ông Long nhặt được một quả bom bi rồi mang về nhà cất. Sau đó, ông mang quả bom bi này ra ngoài vườn nhà của mình cưa để lấy thuốc nổ và phế liệu; bất ngờ quả bom bi phát nổ khiến ông tử vong tại chỗ.

Được biết, khi quả bom phát nổ, nhiều người dân sống xung quanh đang đi làm hết nên may mắn không có thêm ai bị ảnh hưởng, báo Giao thông cho biết thêm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân gần đó phát hiện và gọi báo cho chính quyền xã Tiên Hà. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin làm rõ vụ việc và phụ giúp gia đình an táng nạn nhân.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo