Xã hội

Quảng Nam: Tắm sông, 4 học sinh đuối nước thương tâm

(DNVN) - Rủ nhau đi tắm sông lúc trời mưa to, khiến 4 học sinh của trường THCS Lê Thị Hồng Gấm chết đuối thương tâm.

Sáng ngày 12/10, trao đổi với phóng viên báo Tiền phong, ông Nguyễn Phước Dương, Phó chủ tịch UBND xã Tiên Cảnh (Tiên Phước, Quảng Nam) cho biết: trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh của trường THCS Lê Thị Hồng Gấm chết đuối.

Chị Võ Thị Minh (mẹ em  Nguyễn Văn Tín) khóc ngất bên khi biết tin con trai  mình đuối nước. Ảnh Tiền phong

Thông tin ban đầu được biết,  vào khoảng 7h ngày 11/10, 4 em học sinh gồm: Nguyễn Văn Tín (lớp 6), Phạm Duy Hậu (lớp 7), Lê Dinh và Trần Anh Đạt (lớp 8, tất cả đều học trường THCS Lê Thị Hồng Gấm, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước ,Quảng Nam) rủ nhau ra đoạn Lò Thung, thuộc sông Giăng, thôn 3, xã Tiên Cảnh tắm sông. 

Nên đọc

Chia sẻ với phóng viên báo VnExpress, Ông Thanh cho biết, buổi trưa gia đình chúng tôi không thấy con về, vợ chồng tôi cùng vợ đi tìm con. “Chúng tôi không ai biết 4 đứa đến khu vực này để tắm. Đến 13h chiều, tôi vô tình đến đoạn sông này mới phát hiện xe đạp của con”, ông Thanh nói và cho hay một lúc sau thi thể của Đạt và Dinh được tìm thấy cách nhau khoảng 10 mét.

Đến 15 giờ cùng ngày, các em Tín, Dinh và Đạt được tìm thấy gần đoạn bị nạn. Tuy nhiên do chiều và đêm hôm qua trời mưa to, nên công tác tìm kiếm nạn nhận Hậu dừng lại. Đến 8 giờ sáng nay, thi thể hậu được tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc 200m.

Hiện thi thể các em đã được đưa về nhà mai táng. Chính quyền huyện Tiên Phước, xã Tiên Cảnh và trường THCS Lê Thị Hồng Gấm đã đến thăm hỏi, động viện các gia đình. 

Được biết, vào thời điểm nói trên, khu vực này đang có mưa to dẫn đến nước sông lên nhanh, chảy xiết khiến cả 4 em bị nước cuốn. Nghe tiếng kêu la, người dân gần đó ứng cứu nhưng không kịp.

 

Theo người dân địa phương, khu vực này thường xuyên xảy ra chết đuối. Cách đây 1 tháng, cũng có một học sinh tắm ra đây tắm và bị chết đuối.

Nhận được thông tin, ngay trong sáng ngày 12/10, lãnh đạo UBND huyện Tiên Phước và các đoàn thể của xã Tiên Cảnh đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát và động viên gia đình 4 nạn nhân.

Trần Hoa
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo