Pháp luật

Quảng Nam: Vụ giết chủ nợ vì không cho vay để cá độ World Cup: Bắt 2 nghi can

Sau hơn một ngày quyết liệt điều tra truy xét, đến sáng nay (29/6), Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt khẩn cấp 2 nghi phạm liên quan đến vụ giết chủ nợ vì không cho vay để cá độ World Cup.

Hai nghi phạm được xác định gồm Nguyễn Tấn Dũng (SN 1984, trú xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành, Quảng Nam) và đối tượng Nguyễn Ngọc Trung (SN 1988, trú Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam). Đây là 2 đối tượng gây ra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TPTam Kỳ, Quảng Nam.

Đối tượng Nguyễn Tấn Dũng (trên) và Nguyễn Ngọc Trung.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 18h ngày 27/6, đối tượng Nguyễn Tấn Dũng cùng Nguyễn Ngọc Trung đến cơ sở cầm đồ tại số nhà 348 đường Trần Cao Vân (TP Tam Kỳ) do Nguyễn Thế Lâm (SN 1986), Nguyễn Văn Đức (SN 1996), Nguyễn Quốc Nghĩa (SN 1997 cùng trú huyện Tiên Phước, Quảng Nam), Hồ Việt Thắng (SN 1991) và Nguyễn Thanh Huân (SN 1990, cùng trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ) làm chủ, để vay tiền cá độ bóng đá World Cup.

Trong lúc nói chuyện, bất ngờ Huân, Đức, Thắng tấn công Dũng và từ đây 2 bên xảy ra xô xát. 2 nhóm đã dùng hung khí, dao để đánh nhau. Sau khi ẩu đả, nhóm của Dũng, Trung đã bỏ chạy, Thắng bị thương và được đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chết do bị đâm 4 nhát vào lưng và ngực dẫn đến trúng tim, mất máu. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

NÊN ĐỌC

Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo