Xã hội

Quảng Ngãi: Xe khách thả 150kg nội tạng động vật hôi thối xuống đường

Chiếc xe khách Bắc - Nam bất ngờ dừng trên quốc lộ 1A, thả xuống 3 thùng nội tạng động vật thối rồi bỏ đi. Khi cơ quan chức năng xuất hiện, chủ nhân của lô hàng không lộ diện.

(dantri) Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 2/4, Đội Quản lý thị trường số 6 (Sở Công Thương) phát hiện 3 thùng xốp trước quán cơm bình dân Út Một (do bà Nguyễn Thị Phận làm chủ) trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn gần ngã ba Dốc Sỏi (xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn).

Chứng kiện vụ việc, bà Nguyễn Thị Phận, kể lại: “Tôi thấy xe khách dừng lại trước quán, sau đó thấy phụ xe bê 3 thùng xốp dán kín bằng keo trong bỏ xuống đường. Xe chạy đi rồi nhưng không thấy ai nhận hàng. Tò mò với 3 thùng hàng “vô chủ”, tôi tới xem như thế nào thì có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra. Nghi là hàng phi pháp tôi liên hệ ngay với cơ quan chức năng đến kiểm tra”.

Qua kiểm tra lô hàng, Đội Quản lý thị trường số 6 xác nhận trong 3 thùng xốp có chứa nội tạng heo đang trong quá  trình phân hủy, trọng lượng ước khoảng 150kg.

Điều đáng lưu ý, trong quá trình kiểm tra, lập biên bản tại hiện trường, không thấy chủ lô hàng xuất hiện. Trên thùng xốp có ghi thông tin tên “Hồng”, số điện thoại “0983321130”. Khi cơ quan chức năng liên hệ vào số điện thoại này thì người cầm máy không nghe mà tắt máy.

 

 


Tiêu hủy số nội tạng hôi thối



Sau khi lập biên bản, Đội Quản lý thị trường số 6 phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành tiêu hủy số nội tạng thối trên và tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

T.Dương

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo