Xã hội

Quảng Ninh: Bà mẹ nghi “ngáo đá” ôm con 1 tuổi lao vào ô tô trên quốc lộ

(DNVN) - Một người mẹ trẻ nghi ‘ngáo đá’ bế theo con nhỏ 1 tuổi liên tiếp lao vào đầu xe ô tô ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo tin tức trên báo VTC news, vào khoảng 8h sáng 15/11, tại khu vưc cột 5, phường Hồng Hà (TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh), một phụ nữ bế con nhỏ lao vào đầu một chiếc ô tô trên đường nhưng rất may người lái xe tránh được. Sau đó, người phụ nữ này tiếp tục nhằm xe khác lao vào.

Người phụ nữ trong trạng thái không bình thường bị công an khống chế
Người phụ nữ trong trạng thái không bình thường bị công an khống chế

Được biết, khi ra ngoài đường, người phụ nữ này liên tiếp lao vào các xe ô tô đang chạy lao vào khiến các lái xe lạng tránh rất vất vả. Nhìn cảnh tượng trên người dân không khỏi thót tim.

Theo thông báo của gia đình đến cơ quan công an, người phụ nữ này là V.L.H (SN 1991, trú tại phường Hà Trung, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đi đâu cả đêm không về. Đến sáng nay, chị này trở về, chạy xộc vào nhà bế thốc con nhỏ (1 tuổi) của mình chạy đi.

Ngay sau khi phát hiện sự việc nguy hiểm và bất thường trên, người dân đã nhanh chóng ngăn cản đồng thời báo với lực lượng chức năng địa phương.

Nhận tin báo, Tổ công tác của Công an TP Hạ Long đã có mặt, dùng biện pháp nghiệp vụ đưa người phụ nữ này về trụ sở Công an TP Hạ Long và trao cháu bé lại cho gia đình

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo