Pháp luật

Quảng Ninh: Bàng hoàng phát hiện 2 chị em tử vong trong nhà

Có thể do trầm cảm, người chị đã cho em trai uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến cả hai chị em bị tử vong.

Sáng 15/8, chị Nguyễn Thị Hiền (sinh năm 1963) là người giúp việc của gia đình chị Phạm Thị Chi (sinh năm 1976, ở Khu 5 phường Ka Long, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh) lên mở cửa phòng ngủ của cháu Nguyễn Hoàng Phương Uyên (con chị Chi) và phát hiện Uyên chết dưới sàn nhà có nhiều máu; cháu Lăng Mạnh Quân (con chị Chi) nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh, theo tin tức trên báo TTXVN.

Các cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai em. Ảnh Dân việt

Chị Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Quân đến Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái. Tuy nhiên Quân đã chết trước khi đưa vào viện. 

Theo thông tin ban đầu, Cháu Uyên sinh năm 1999 và Quân sinh năm 2013 là hai chị em cùng mẹ khác cha, đều là con chị Chi. Cháu Uyên đang du học bên Australia mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7/2017 và thời gian gần đây cháu Uyên có biểu hiện trầm cảm.  

Kết quả điều tra ban đầu nhận định: Có thể do trầm cảm, Uyên đã cho em trai uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến cả hai chị em bị tử vong, báo Dân việt đưa tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái Vũ Văn Kinh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân. Công an TP.Móng Cái đang tiếp tục thu thập tài liệu liên quan để có kết luận chính thức.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo