Xã hội

Quảng Ninh: Nhà đổ sập sau mưa lớn, 4 người may mắn thoát chết

(DNVN) – Sau trận mưa lớn sáng nay tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) nhiều tuyến đường bị ngập sâu, một ngôi nhà bị sập đổ hoàn toàn.

Theo tin tức trên báo Dân trí, Sáng 22/7, trận mưa lớn xảy ra trên địa bàn TP. Hạ Long (Quảng Ninh) khiến một ngôi nhà bị sập hoàn toàn tại tổ 49, khu 5 phường Cao Thắng, TP Hạ Long (Quảng Ninh), rất may, khi thấy mưa lớn, anh đã sơ tán vợ và hai con tới nơi an toàn nên không có thiệt hại về người.

Ngôi nhà bị sập là anh Phạm Tiến Dũng, chị Trần Thị Hà. Toàn bộ ngôi nhà bị sập hoàn toàn đổ xuống chân kè..

Trao đổi trên báo VnExpress, anh Dũng cho biết, nhà nằm ở vị trí cao trong khi móng sạt lở nên khi thấy mưa lớn, anh đã đưa vợ và 2 con nhỏ sơ tán. “Đang ở trong nhà, thấy dây phơi quần áo ngoài sân căng lên, tiếp theo là tiếng rầm, tôi chạy ra ngoài thì căn nhà đổ sập xuống phía dưới” anh Dũng cho biết thêm.

Ngôi nhà bị sập đổ hoàn toàn sau trận mưa lớn. Ảnh: Dân trí
Ngôi nhà bị sập đổ hoàn toàn sau trận mưa lớn. Ảnh: Dân trí

Tại hiện trường, căn nhà có diện tích khoảng 20m2 bị đổ sập hoàn toàn xuống khu vực kè phía bên dưới.

Sau khi nhận được thông tin, UBND phường Cao Thắng đã cử lực lượng lập tức có mặt tại hiện trường để hỗ trợ gia đình di dời người và tài sản còn lại đến nơi an toàn; thống kê thiệt hại và báo cáo thành phố để có phương án hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Được biết phường Cao Thắng là địa bàn đã xảy ra vụ sập nhà làm 8 người trong một gia đình thiệt mạng trong đợt mưa lũ lịch sử năm 2015.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo