Xã hội

Quảng Ninh thông tin vụ du khách Anh tự tử trên tàu du lịch

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa phát đi thông tin về du khách người Anh tự tử trên tàu QN 2040.

Thông tin phát đi cho biết, ngày 22/5, một số cơ quan báo chí thông tin có một du khách quốc tịch Anh tự tử trên tàu du lịch QN2040 đang hoạt động trên khu vực đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng.

Sau khi kiểm tra, Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh cho biết, tàu du lịch Công Nghĩa 04 số hiệu đăng ký QN2040 của Công ty TNHH Du lịch Công Nghĩa, trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Từ ngày 1/1/2017, tàu QN 2040 bị Cảng vụ Đường thủy nội địa Quảng Ninh từ chối cấp phép do không được gia hạn Giấy công nhận hạng sao tàu du lịch (Giấy công nhận chất lượng cơ sở lưu trú tàu du lịch). 

Kể từ đó đến nay, tàu QN2040 không được các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh cấp phép hoạt động và không hoạt động tại khu vực vịnh Hạ Long cũng như các khu vực nước do Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh quản lý.

Trước đó, theo giới truyền thông, vào ngày 21/5, một đoàn du khách người Anh gồm 3 nam giới đi du lịch trên tàu Công Nghĩa QN2040 tới vùng biển Cát Bà. Sau khi ăn tối xong các thành viên trong nhóm xảy ra mâu thuẫn. Một lát sau, mọi người phát hiện một thành viên 19 tuổi trong nhóm chết trong tư thế thắt cổ.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo