Xã hội

Quốc lộ 1A đi qua tỉnh Hà Nam xuống cấp nghiêm trọng

Tuyến đường Quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Hà Nam đã xuất hiện tình trạng hằn lún vệt bánh xe hay mặt đường xuống cấp, hư hỏng gây giao thông đi lại nơi đây gặp rất nhiều khó khăn.

 Dự án mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua Hà Nam được hoàn thành đưa vào khai thác từ cuối năm 2012. Sau một thời gian khai thác, trên tuyến đường này đã xuất hiện một số đoạn bị hư hỏng mặt đường bê tông nhựa, hằn lún vệt bánh xe gây mất an toàn giao thông trên tuyến.

 

Trên quốc lộ 1A đoạn qua TP Phủ Lý cũng đã xuất hiện hiện tượng hằn lún vệt bánh xe gây khó khăn cho người dân đi lại và mất an toàn giao thông. Tình trạng hằn lún vệt bánh xe hay mặt đường xuống cấp, hư hỏng. 

 
Anh Trần Văn H (Đường Hai Bà Trung, Tp Phủ Lý, Hà Nam) cho biết, Tình trạng đường xuống cấp từ lâu lắm rồi, bây giờ họ mới đắp vào, tình trạng bụi bặm xảy ra thường xuyên khiến người dân chúng tôi gặp nhiều khó khăn.
 
 
Đoạn đường quốc lộ 1A qua Phủ Lý xuống cấp từ nhiều năm nay thế nhưng vẫn chưa có cơ quan , xí nghiệp nào đứng ra khắc phục.
 
 
Mặt đường lún, xuống cấp như vậy gây nguy hiểm rất nhiều cho người và các phương tiện tham gia giao thông.
 
Ghi nhận của phóng viên báo Doanh nghiệp, trên tuyến đường này có rất nhiều điểm nứt hình chân chim, sụt lún; khe co giãn bị hư và bong toác. 
 
Tuyến đường ngày càng xuống cấp nghiêm trọng và người dân cũng như các chủ phương tiện khi tham gia giao thông trên tuyến vẫn là những đối tượng chịu nhiều rủi ro, thiệt thòi nhất.
 
Tuyến đường đã bị bong toác.
 
 
Tuyến đường ngày càng xuống cấp nghiêm trọng và người dân cũng như các chủ phương tiện khi tham gia giao thông trên tuyến vẫn là những đối tượng chịu nhiều rủi ro, thiệt thòi.
 
“Cách đây không lâu, ở đây vừa xảy ra một vụ tai nạn, do đi giữa lọt giữa chổ sụp lún làm mất lái. Trước đó cũng đã có nhiều vụ tai nạn nguyên nhân một phần là do mặt đường quá hư hỏng, xuống cấp. Người dân đang rất lo lắng, mong các cơ quan chức năng nhanh chóng khắc phục”, Một số người dân ở huyện Thanh Liêm cho biết.
 
 
 
Được biết tuyến Quốc lộ 1A qua huyện Thanh Liêm (Hà Nam) vừa được đưa vào sử dụng thế nhưng nay đã xuống cấp trầm trọng. Đây là tuyến đường chính, là cầu nối giữa vùng kinh tế, cửa ngõ của thủ đô nên lưu lượng xe đi qua đoạn đường này rất nhiều. Đường xuống cấp khiến giao thông đi qua đây rất khó khăn.
 
 
Báo Doanh nghiệp sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả.
 
Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo