Mãn nhãn dàn máy bay Nga “khoe sắc” trước thềm triển lãm MAKS-2019
Va chạm trực thăng và máy bay hạng nhẹ, 7 người thiệt mạng / Mỹ: Ứng viên thứ hai trong đảng Cộng hòa tranh cử với Tổng thống Trump
Triển lãm hàng không MAKS-2019 là sự kiện thường niên liên quan tới hàng không lớn nhất của Nga, tương đương với sự kiện Paris Air Show nổi tiếng của Pháp. Triển lãm tổ chức tại sân bay Zhukovsky, ngoại vi Moscow. Ảnh: SAID Aminov
Trong mấy ngày qua, trước khi khai mạc triển lãm, các phi đội bay Không quân Nga liên tiếp tổ chức các cuộc bay huấn luyện, chốt màn bay biểu diễn đặc biệt cuối cùng để đem tới cho hàng vạn quan khách kỷ niệm khó quên. Ảnh: SAID Aminov
Đội hình trực thăng thế hệ mới nhất mà Nga sẽ giới thiệu tại MAKS-2019. Ảnh: SAID Aminov
Trong ảnh là trực thăng lớn nhất thế giới Mi-26T2 (trước) và Mi-171A2 (bay sau). Ảnh: SAID Aminov
Trực thăng vận tải thế hệ mới nhất Mil Mi-38. Ảnh: SAID Aminov
Biên đội hỗn hợp tiêm kích Su-57, Su-35S và Su-34. Ảnh: SAID Aminov
Biên đội Su-34 và Su-35S thao diễn. Ảnh: SAID Aminov
Đáng kể nhất và đáng trông mong nhất sẽ là màn bay biểu diễn mạo hiểm của 4 chiếc tiêm kích tàng hình Su-57 tại triển lãm. Ảnh: SAID Aminov
Đây là lần đầu tiên Su-57 tham gia với số lượng lớn 4 chiếc. Ảnh: SAID Aminov
Đáng chú ý, các nguồn tin cho hay lần đầu tiên Nga sẽ chính thức giới thiệu phiên bản xuất khẩu Su-57E cho các đối tác tiềm năng. Ảnh: SAID Aminov
Su-57 trong màn bay cực kỳ nguy hiểm, nhưng đầy hấp dẫn. Ảnh: SAID Aminov
Biểu diễn thành công ở MAKS 2019 là cơ hội đưa Su-57 ra thị trường xuất khẩu một cách dễ dàng. Ảnh: SAID Aminov
Ngoài máy bay chiến đấu, tại MAKS-2019, các doanh nghiệp dân – quân sự trình làng nhiều mẫu máy bay vận tải – chở khách thế hệ mới nhất. Trong ảnh là phiên bản nâng cấp của dòng vận tải cơ huyền thoại An-2. Ảnh: SAID Aminov
Thủy phi cơ phản lực lớn nhất thế giới Be-200. Ảnh: SAID Aminov
Máy bay chở khách thương mại MS-21-300 do Tổng công ty Irkut và Cục thiết kế Yakovlev hợp tác sản xuất. Chiếc máy bay được giới thiệu là có tầm bay 6.000km, chở được 165-211 khách, có khả năng cạnh tranh với Airbus A320 hay Boeing 737NG. Ảnh: SAID Aminov
Máy bay chở khách thương mại Sukhoi Superjet 100 do Sukhoi JSC thiết kế, sản xuất cạnh tranh với dòng Airbus A320, tuy nhiên doanh số của nó từ năm 2007 tới nay chưa đủ sức đáp ứng tham vọng lớn đó. Ảnh: SAID Aminov
End of content
Không có tin nào tiếp theo