Quốc tế

Việt Nam “tăng tuổi thọ” máy bay Su-27 hiện đại thế nào?

Việc đại tu tăng hạn sử dụng một dòng máy bay chiến đấu hiện đại như Su-27 không phải là điều dễ dàng, ngoài quốc gia sản xuất hiện chỉ có vài nước trên thế giới là đủ sức làm điều này.

Bất ngờ khả năng chiến đấu của máy bay huấn luyện Su-22UM3K Việt Nam / Ấn Độ xây dựng bãi đáp cho máy bay quân sự gần biên giới với Trung Quốc

Sau khoảng 20 năm khai thác sử dụng (Việt Nam nhập khẩu Su-27 từ năm 1995), đa phần các máy bay tiêm kích Su-27 phát sinh nhiều hỏng hóc, hết giờ bay và niên hạn sử dụng giai đoạn một. Để tiếp tục sử dụng, đòi hỏi phải đại tu, sửa chữa lớn, tăng hạn sử dụng thêm 15-20 năm nữa. Ảnh: Kênh QPVN

Sau khoảng 20 năm khai thác sử dụng (Việt Nam nhập khẩu Su-27 từ năm 1995), đa phần các máy bay tiêm kích Su-27 phát sinh nhiều hỏng hóc, hết giờ bay và niên hạn sử dụng giai đoạn một. Để tiếp tục sử dụng, đòi hỏi phải đại tu, sửa chữa lớn, tăng hạn sử dụng thêm 15-20 năm nữa. Ảnh: Kênh QPVN

Có thể bạn quan tâm

Theo Hoàng Lê/Kiến thức
loading...

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm