Thị trường

Quỹ Tiền tệ Quốc tế lập nhóm tư vấn cấp cao về Fintech

Mới đây, trên trang Blog của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) bà Christine Lagarde, Tổng Giám đốc IMF đã hoan nghênh việc thành lập Nhóm tư vấn cấp cao của IMF về Fintech.

Theo tin từ Ngân hàng Nhà nước, nhóm tư vấn gồm các lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và công nghệ, các nhà quản lý, luật sư và giảng viên đại học, những người tiên phong trong lĩnh vực này. 

Nhóm Tư vấn sẽ tham mưu để giúp IMF nắm được sâu sắc hơn các vấn đề về Fintech. 

Nhóm cũng sẽ làm việc chặt chẽ với Tổ công tác liên vụ của IMF về tài chính và công nghệ (thành lập năm 2016) để nghiên cứu mối quan hệ về mặt kinh tế và quyền lực kiểm soát đối với sự phát triển trong lĩnh vực tài chính và công nghệ.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế lập nhóm tư vấn cấp cao về Fintech.

Các thành viên nhóm tư vấn gồm có: Jeremy Allaire, Tổng Giám đốc công ty Circle; Dr. Long Chen, Giám đốc Chiến lược của Ant Financial Services; Santiago Fernandez de Lis, Kinh tế trưởng của BBVA; Robert Garrison, Giám đốc điều hành, kiêm Giám đốc thông tin của DTCC; Chris Larsen, Chủ tịch HĐQT Ripple; Adam Ludwin, Tổng Giám đốc Công ty Chain; Blythe Masters, Tổng Giám đốc Tập đoàn Digital Asset; Greg Medcraft, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và đầu tư Australia; Giáo sư Robert Merton, Trường Đại học MIT Sloan; Patrick Murck, Nghiên cứu sinh của Trung tâm Harvard Berkman Klein; Marco Santori, Partner at Cooley LLP; Alex Tapscott, Tổng Giám đốc Northwest Passage Ventures; Carolyn Wilkins, Phó Thống đốc NHTW Canada; Bradley J. Wiskirchen, Tổng Giám đốc Công ty Kount.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo