Xã hội

Quyết định cách chức, Hiệu trưởng trường TH Nam Trung Yên vắng mặt

Trong buổi công bố quyết định kỷ luật đối với Hiệu trưởng và Hiệu phó trường Tiểu học Nam Trung Yên, cả hai đương sự đều không có mặt.

Sáng nay 21/2, đại diện Phòng Giáo dục - Đào tạo, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) có mặt tại Trường Tiểu học Nam Trung Yên từ 9h sáng để công bố quyết định kỷ luật đối với lãnh đạo của trường này do đã che giấu vụ tai nạn của một học sinh trong trường.

Trong buổi họp khẩn này, theo quan sát của PV Dân Việt, cả hai đương sự đều không có mặt. Buổi công bố quyết định kỷ luật kết thúc vào lúc 9h50 phút.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng giáo dục Quận Cầu Giấy cho biết, bà Tạ Thị Bích Ngọc - Hiệu trưởng thông báo phải nhập viện nên không thể có mặt. Còn bà Nguyễn Thị Hương – Phó Hiệu trưởng chưa rõ lý do.

 Bà Tạ Thị Bích Ngọc - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Hiện tại, bà Nguyễn Thanh Tịnh (sinh năm 1968), Phó phòng Giáo dục quận Cầu Giấy sẽ chịu trách nhiệm điều hành trường Tiểu học Nam Trung Yên từ ngày 21/2 đến khi bổ nhiệm hiệu trưởng mới.

Việc thực hiện cách chức hai lãnh đạo nhà trường được thực hiện sau khi Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung họp cùng các sở ban ngành nghe báo cáo và xem xét các quy định về quản lý cán bộ, công chức, viên chức, thống nhất hình thức xử lý ngày 20/2.

Được biết, sau khi có kết quả giám định vết thương cho cháu Trần Chí Kiên (học sinh bị gãy xương đùi ở trường Tiểu học Nam Trung Yên) tại Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) thì lực lượng chức năng sẽ có căn cứ để tiếp tục giải quyết vụ việc. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo