Pháp luật

Ra tay hạ sát người vì trêu chọc trên Facebook

(DNVN) - Trêu chọc nhau trên mạng xã hội Facebook, Hùng rủ bạn phục kích đánh Phong nhưng không ngờ bị Phong rút dao mang theo đâm chết.

Tin từ báo Tuổi Trẻ, chiều 12/11, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phong (sinh năm 1999, ngụ khu phố 14, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong) để điều tra vụ án mạng xảy ra trong đêm 11/11.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Trước đó, theo nguồn tin từ báo Công an TP HCM, vào khoảng 21 giờ ngày 11/11, tại khu phố 12, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Đặng Hùng (SN 2000) và 4 người bạn đang ngồi ăn thì thấy Nguyễn Phong đưa bạn gái đi ngang qua.

Trước đó, Hùng và Phong trêu chọc nhau trên mạng xã hội Facebook, giữa hai người có hiềm khích, do đó Hùng rủ bạn là Nguyễn Tốt Ty, cũng sinh năm 2000, đi theo sau Phong chờ cơ hội. 

Khi Phong đã đưa bạn gái về nhà, Hùng và Ty tiến tới đánh thì bị Phong rút dao mang theo đâm trúng sườn trái chạm đến tim của Ty làm nạn nhân chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Và đến chiều 12/11, Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án trên và đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phong để điều tra vụ án mạng. 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo